คลิปลับ!!! ที่เป็นกระแสโด่งดังในโซเซียล ไม่ใช่ผมนะ



คลิปลับ!!! ที่เป็นกระแสโด่งดังในโซเซียล 
แผนลับบุกธรรมกาย

แผนบุกธรรมกาย ตอนที่ 1

กูรู้...กูจะแฉ 
นายสั่งบ่าว บุกวัด สลายสาธุชน เพื่อจับพระ 
พวกกูโดนกดดันขนาดนี้ สงสารกูมั่ง...ธรรมกาย


แผนบุกธรรมกาย ตอนที่ 2

นายสั่งบ่าว บุกวัด สลายสาธุชน เพื่อจับพระ 
นายครับ... แม่ผมก็นั่งอยู่ในน้้น 
นายสั่งอย่างนี้ ไปคนเดียวเถอะ


แผนบุกธรรมกาย ตอนที่ 3

นายสั่งบ่าว บุกวัด สลายสาธุชน เพื่อจับพระ 
พี่ครับ โจรใต้พี่แทบจะกราบ 
นี่พระกับคนมาปฏิบัติธรรม แขนขาหัก พี่จะว่ายังไง




นักข่าว:   ตกลงเสียงใน "คลิป" นั่นใช่ท่านหรือเปล่าครับ.?

ศรีวราห์:   ปัตโถ่.. ไม่ใช่ผม "แน่นอน" อยู่แล้ว.!!!

นักข่าว:   แต่มัน "เหมือนท่าน" มากเลยนะครับ..

ศรีวราห์:   แหมมคุณ.. มันทำกันได้ มนุษย์ 100 เสียงมีเยอะแยะ..

นักข่าว:   แล้วท่านจะ "ฟ้อง" คนทำไหมครับ.?

ศรีวราห์:   อืม.. คิดว่าไม่นะ ก็มันไม่ใช่ "เสียงผม" ไงคุณ

นักข่าว:   กะแล้ว.. พวกผมก็คิดว่าไม่ใช่ "เสียงท่าน" หรอก

ศรีวราห์:   เฮ้อ.. มีแต่พวกคุณแหละที่ "เข้าใจ" ผม.!!!

นักข่าว:   ครับ.. เพราะไอ้คนนั้นเสียงมัน "ใจร้าย โหดเหี้ย(ม) เลวมาก ที่คิดจะทำลายล้างวัดอย่างนี้ ลูกเด็กเล็กแดง พระ เณร มันไม่สน"

ศรีวราห์:  เอื้อก.!!!  อย่าไปว่าเขาเลย.!!!



#จริงๆ นะ

คลิปลับ!!! ที่เป็นกระแสโด่งดังในโซเซียล ไม่ใช่ผมนะ คลิปลับ!!! ที่เป็นกระแสโด่งดังในโซเซียล ไม่ใช่ผมนะ Reviewed by bombom55 on 03:37 Rating: 5

2 ความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.